Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Lý do nên đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl Nha Trang Bay ?

1. Lợi thế phát triển

Đánh giá dựa trên những tiêu chí như: vị trí địa lý, tiềm năng kinh tế, sức hút du lịch nghỉ dưỡng,… nhiều Khách hàng nhận thấy Biệt thự biển Vinpearl Nha Trang Bay là kênh đầu tư thông minh.


Việc xây dựng Biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang sang trọng, đẳng cấp tại đây của Tập đoàn Vingroup chỉ là việc “thuận nước đẩy thuyền”, thúc đẩy lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng phát triển hơn, thu hút nhiều khách du lịch hơn. Và hệ quả hiển nhiên sẽ là hút những Nhà đầu tư mua biệt thự biển Vinpearl Premium Nha Trang.

2. Chủ đầu tư uy tín

Yếu tố quan trọng để các nhà đầu tư lựa chọn đầu tư cho một sản phẩm, dự án nào đó chính là Chủ đầu tư. Nhà đầu tư khôn ngoan luôn có cái nhìn khách quan về sản phẩm chứ không chạy theo xu hướng nhất thời. Họ đứng trên góc độ tổng quan để đánh giá về tiềm năng của một sản phẩm, cũng dựa trên những thành tựu đạt được và danh tiếng của Chủ đầu tư để lựa chọn tin tưởng Chủ đầu tư hay không.

Và Vingroup – Chủ đầu tư Vinpearl Resort & Villas nói chung và Vinpearl Nha Trang Bay nói riêng đã thực sự chiếm được lòng tin của nhiều Nhà đầu tư. Đây là yếu tố quyết định khiến nhiều Khách hàng mua biệt thự biển Vinpearl Premium Nha Trang đến vậy.

3. Nhiều ưu đãi lớn 

 Vinpearl Nha Trang nằm trong dự án Vinpearl Resort & Villas nên những ưu đãi của Vinpearl, dự án khác có thì Vinpearl Premium Nha Trang cũng có.
+ Hưởng lợi nhuận 85% từ việc cho thuê lại biệt thự biển Vinpearl Nha Trang, cam kết tối thiểu 8% hàng năm trên dòng tiền USD trong 10 năm liên tiếp.

+ Được hưởng 150 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại các biệt thự tương ứng với biệt thự Khách hàng sở hữu trong 10 năm đầu. Trong đó, Khách hàng sẽ được bao trọn tất cả các hoạt động từ đi lại, ăn uống, vui chơi giải trí,… của Vinpearl nằm trong dự án Vinpearl Nha Trang bay.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét