Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Vinpearl Bãi Dài Nha Trang: giá bán thấp, lợi nhuận hấp dẫn

Đầu tư biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang hay Vinpearl Long Beach Villas có nghĩa là Khách hàng đang lựa chọn một kênh đầu tư có giá bán thấp (chỉ từ 10 tỷ VNĐ) nhưng lợi nhuận lại vô cùng hấp dẫn.

Vinpearl Bãi Dài Nhà Trang với tên gọi chính thức là Vinpearl Long Beach Villas là sự tiếp nối, kế thừa những tinh hoa của chuỗi dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Resrot & Villas trước đó. Dự án ra mắt đã gây được sức hút lớn với Nhà đầu tư bởi lẽ, hầu hết Nhà đầu tư đều nhận thấy Vinpearl Bãi Dài Nha Trang có nhiều lợi thế hấp dẫn, từ vị trí cho tới giá bán cùng cam kết lợi nhuận,…
MO BAN VINPEARL BAI DAI NHA TRANG

Giá bán THẤP hơn so với các dự án trước đó…

Phải khẳng định, càng là những dự án về sau thì Vinpearl sẽ càng có sự hoàn thiện hơn cả về kiến trúc, chất lượng,… nhằm mang đến cho du khách nghỉ dưỡng những chuyến đi hoàn hảo, khó quên nhất của một “thiên đường nghỉ dưỡng” tiếp theo tại Nha Trang.
Với điểm nhấn là thiết kế hồ rộng lớn; thiết kế các căn biệt thự ốc đảo, các căn đồi với độ chênh khác nhau nhằm mở rộng tầm nhìn, mỗi một căn biệt thự tại Vinpearl Bãi Dài đều sẽ có những trải nghiệm thú vị khác nhau cho du khách nghỉ dưỡng.
phoi canh can biet thu oc dao 2 tang 3 phong ngu tai Vinpearl Long Beach Villas
Ai cũng biết, để đầu tư vào biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl thì Nhà đầu tư cần phải có trong một nguồn tài chính lớn. Ở giai đoạn đầu, Vinpearl Resort & Villas được liệt vào sản phẩm siêu sang chỉ dành cho các đại gia giàu có, thượng lưu. Nhưng hiện tại, đối tượng có thể sở hữu đã mở rộng hơn nhờ chính sách bán hàng hấp dẫn.
Hiện tại, giá bán Vinpearl Bãi Dài Nha Trang (giá bán Vinpearl Long Beach Villas) thấp hơn các dự án trước rất nhiều. Cụ thể:
+ Giá bán của loại biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ có hướng nhìn vườn hoa, diện tích sàn xây dựng là 220 chỉ từ 10 tỷ – 12 tỷ VNĐ (Chưa VAT).
PHOI CANH BT 1 TANG 3 PHONG NGU TAI VINPEARL BAI DAI NHA TRANG
+ Giá bán loại biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ có diện tích sàn xây dựng 270m2 với hướng nhìn trực diện biển là từ19 tỷ – 21 tỷ VNĐ (Chưa VAT).
PHOI CANH BT 2 TANG 4 PHONG NGU TAI VINPEARL BAI DAI NHA TRANG
+ Giá bán loại biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ ven hồ (diện tích sàn xây dựng 300m2), biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ ven hồ (330m2) chỉ từ 15 tỷ – 17 tỷ VNĐ (Chưa VAT).
+ Giá bán biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ trên đồi có khả năng nhìn biển có giá bán từ 18 tỷ – 19 tỷ VNĐ (Chưa VAT).
Như vậy, giá bán biệt thự Vinpearl Bãi Dài Nha Trang chỉ từ 10 tỷ – 21 tỷ VNĐ (chưa VAT); thấp hơn rất nhiều giá bán dự án trước (có căn biệt thự lên tới hơn 40 tỷ VNĐ).
Ngoài ra, Nhà đầu tư còn có thể lựa chọn, chỉ cần bỏ ra 35% vốn tài chính ban đầu để sở hữu 100% giá trị căn biệt thự khi áp dụng chương trình hỗ trợ tài chính 65% giá trị biệt thự của Chủ đầu tư vào kế hoạch đầu tư của mình.
Như vậy, một căn biệt thự 10 tỷ VNĐ thì Nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 3,5 tỷ VNĐ để sở hữu; hoặc với căn biệt thự 21 tỷ VNĐ thì Nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 7,35 tỷ VNĐ.

… Nhưng lợi nhuận hấp dẫn không kém

Mặc dù có giá bán biệt thự thấp hơn các dự án trước nhưng Vinpearl Bãi Dài Nha Trang lại có lợi nhuận thu về hấp dẫn và không hề thua kém các dự án trước.
LOI NHUAN KHI DAU TU biet thu bien vinpearl bai dai nha trang
Chủ đầu tư vẫn đưa ra cam kết sinh lời cho Nhà đầu tư ở mức: tối đa 85%/năm thu nhập từ Chương trình cho thuê, tối thiểu 10% giá trị biệt thự/năm trong 10 năm đầu tiên.
Tính theo mức cam kết lợi nhuận trên, Nhà đầu tư hoàn toàn có thể hoàn vốn 100% chỉ với 10 năm ngắn ngủi. Và việc sinh lời được diễn ra đến TRỌN ĐỜI của Nhà đầu tư, thậm chí còn là tài sản kế thừa có thể sinh lợi nhuận định kỳ cho con cháu mai sau.
pfeilNhư vậy, sản phẩm mới của Chủ đầu tư Vingroup – dự án Vinpearl Long Beach Villas – Vinpearl Bãi Dài Nha Trang không chỉ có ưu thế về chất lượng, vẻ đẹp mà còn có ưu thế lớn trong giá bán cùng với lợi nhuận hấp dẫn. Chính điều này khiến Nhà đầu tư thông minh lựa chọn Vinpearl Bãi Dài Nha Trang làm kênh đầu tư lâu dài cho mình.
images (1) Nhanh tay gọi tới Hotline: 09.6226.9229 để được tư vấn đầu tư và sở hữu Biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang (Vinpearl Long Beach Villas).
Xem Thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét