Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Chủ đầu tư căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng cần tỉnh táo lựa chọn

Nhà đầu tư phải hết sức tỉnh táo để lựa chọn Chủ đầu tư uy tín khi đầu tư căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng nếu muốn đầu tư hiệu quả cao, an toàn và bền vững.

Chọn Chủ đầu tư là một trong những bước vô cùng quan trọng có tính quyết định đến thành công của kế hoạch đầu tư sinh lời của mỗi khách hàng. Chính vì thế, hãy xác định các tiêu chí cần đảm bảo để đánh giá và có được quyết định đúng đắn khi lựa chọn chủ đầu tư cho mình. Tiêu chí sau đây sẽ giúp Nhà đầu tư xác định được một chủ đầu tư đáng đặt niềm tin và xuống tiền.

1: Năng lực tài chính mạnh mẽ

can ho khach san nghi duong vinpearl empire condotel le thanh ton
Tất nhiên, không thể bỏ qua vấn đề năng lực tài chính của Chủ đầu tư. Có quá nhiều bài học được rút ra từ những Nhà đầu tư thất bại khi lựa chọn chủ đầu tư không uy tín: dự án trì trệ, sản phẩm không đạt chất lượng, kế hoạch đầu tư đổ bể, “tiền mất tật mang”. Nhất là đối với sản phẩm căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng cần có dòng tài chính lớn từ vài tỷ đến vài chục tỷ thì việc lựa chọn chủ đầu tư có năng lực tài chính mạnh mẽ là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo về: tiến độ, chất lượng, thời gian bàn giao, uy tín cam kết,…

2: Uy tín chủ đầu tư

Có thể đánh giá uy tín của chủ đầu tư dựa trên những sản phẩm bất động sản trước đó của Chủ đầu tư, những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chủ đầu tư có phản hồi như thế nào? Sự đánh giá khách quan dự trên uy tín và biểu hiện thực tế của chủ đầu tư là phương pháp tốt nhất để đánh giá mức độ uy tín của chủ đầu tư.

3: Chính sách bán hàng của dự án

Một yếu tố nữa không thể thiếu khi đánh giá chủ đầu tư và hiệu quả sản phẩm căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng là chính sách bán hàng của dự án.
so huu tiem nang phat trien du lich manh me
Chính sách bán hàng rõ ràng về pháp lý, các điều khoản trong hợp đồng, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, cam kết lợi nhuận rõ ràng, cao và phù hợp với tiềm năng sinh lời của sản phẩm,… bao giờ cũng sẽ được ưu ái hơn những dự án không đảm bảo được những điều khoản trên.
Hiện nay tập đoàn Vingroup đang mở bán căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl Empire Condotel Lê Thánh Tôn với  lợi thế vô cùng hấp dẫn là có Chủ đầu tư uy tín, chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn.
+ Chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn: Cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 5 năm liên tiếp; lợi nhuận TRỌN ĐỜI 85%/năm từ Chương trình cho thuê; hỗ trợ vay vốn 65% giá trị căn hộ khách sạn với LÃI SUẤT 0%/ 24 tháng; hưởng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl;...
Xem Thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét