Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Những hoạt động nên tham nha khi đến với Nha Trang

Được mệnh danh là một trong Top 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á 2016 Nha Trang sở hữu lợi thế về cảnh quan, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng,… khiến bất cứ du khách nghỉ dưỡng nào khi đến với thành phố biển xinh đẹp và mộng mơ này cũng đều yêu thích vô cùng. Nhất là khi được trải nghiệm 3 hoạt động tuyệt vời như: lặn biển ngắm san hô; vui chơi tại Vinpearl Land Nha Trang; tham quan kiến trúc nhà thờ núi.

Cũng phải khẳng định để giữ được top 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á 2016 thì không thể không nhắc đến 3 hoạt động trên.

1: Lặn biển ngắm san hô

Quý khách có thể lặn biển ngắm san hô thỏa thích tại Nha Trang vì nơi đây có đến 19 đảo lớn nhỏ để đáp ưng nhu cầu này của quý khách. Quý khách có thể tùy chọn những hòn đảo nổi tiếng như Hòn Tre, hòn Mun, hòn Tằm,… để thực hiện điều này vì đây đều là những hòn đảo sở hữu hệ sinh thái vô cùng phong phú và sinh động.
 lan-bien-ngam-san-ho
Không chỉ được đắm mình trong làn nước biển trong xanh mát lành, được hít thở bầu không khí trong lành, được hưởng thụ các dịch vụ bar nổi trên biển mà còn được khám phá những rặng san hô tuyệt đẹp của vịnh biển Nha Trang.
lan-bien-ngam-san-ho2
Chi phí cho hoạt động lặn biển ngắm san hô khoảng 800.000 đồng/ người.

2: Tham quan kiến trúc độc đáo của nhà thờ núi

Không chỉ sở hữu những đường bờ biển xinh đẹp, rạng san hô rực rỡ Nha Trang còn sở hữu kiến trúc độc đáo của nhà thờ núi mang đậm dấu ấn lịch sử. Khách đến với Nha Trang không thể nào bỏ qua được không gian thanh bình, yên tĩnh của hưởng thụ không khí cổ kính của nhà thờ núi đá nơi đây.
kien-truc-doc-dao-nha-tho-nui-o-nha-trang-2
Ngoài ra còn có các di tích lịch sử khó có thể bỏ qua và mang đậm nét văn hóa của Nha Trang như Dinh Bảo Đại, Ga Nha Trang,…
3: Vinpearl Land Nha Trang – Khu vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam
Nếu đã đến với Nha Trang thì không thể bỏ qua khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang – khu vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam. Nơi được mệnh danh là thiên đường vui chơi giải trí cho du khách.
vinpearl-land-nha-trang
Để đi tới Vinpearl Land Nha Trang du khách có thể di chuyển bằng ca nô hoặc bằng cáp treo vượt biển dài nhất thể giới dừng ngay dưới khu nghỉ dưỡng Vinpearl Land.
Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land nằm trong quần thể nghỉ dưỡng sinh thái Vinpearl Nha Trang Resort * Villas và được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đời”. Đến với Vinpearl Land Nha Trang du khách sẽ được trải nghiệm những trò chơi đa dạng từ mạo hiểm kích thích như: tháp rơi tự do Sky Drop, trượt núi, đu quay lộn đầu, tài siêu tốc,… chạy đua với tốc độ, sảng khoái, phấn khích,…
vinpearl-land-nha-trang-2
Hoặc du khách có thể tìm đến với những trò chơi nhẹ nhàng hơn như đu quay khinh khí cầu, công viên lước, bật nhảy bungee, hố đen vũ trụ. Vinpearl Land là sự mô phỏng những trò chơi và ước mơ của tuổi thơ khi nhưng nàng tiên cá xinh đẹp bơi lượn ngay dưới đại dương thủy cung, những chương trình nhạc nước hấp dẫn đa màu sắc, rạp chiếu phim 4D.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét