Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Dự án Vinpearl Nha Trang Bay hội tụ thiên thời địa lợi

Không ít các dự án đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng, cũng về biệt thự biển nhưng ít dự án nào chiếm trọn được ưu thế “thiên thời địa lợi”.

1. Về địa lợi

Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas có vị trí chiến lược: cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, là vùng đất được mệnh danh là “thiên đường của miền nhiệt đới” với khí hậu ôn hòa quanh năm. Bên cạnh biệt thự biển sang trọng đẳng cấp 5 sao là những bãi biển hoang sơ cùng những thảm thực vật xanh mướt tạo không gian sang trọng nhưng gần gũi với thiên nhiên.
thien-duong-nha-trang
Đặc biệt, vị trí xây dựng Vinpearl Nha Trang Bay resort & Villas còn thuận lợi cho việc di chuyển. Du khách chỉ mất 40 phút di chuyển bằng ô tô và 9 phút di chuyển bằng thuyền là đã đến được Biệt thự biển Vinpearl Nha Trang Bay trên đảo Hòn Tre để bắt đầu một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

2. Về thiên thời

Hiện nay, Nha Trang – Khánh Hòa đang là địa điểm đầy sức hút đối với du khách nghỉ dưỡng. Chỉ riêng giai đoạn 2011 – 2014, lượng khách quốc tế đến Nha Trang đã tăng mạnh, từ 300.000 lên tới 900.000 lượt. Dự kiến năm 2015 Nha Trang sẽ thu hút 1 triệu khách quốc tế.
khach-san-nha-trang-bay
Dựa trên những lợi thế có được về vị trí đắc địa, cảnh đẹp thiên nhiên cùng với xu hướng đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng của thị trường BĐS hiện nay thì thời điểm này chính là thời điểm “vàng” để đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng ở Nha Trang. Và Dự án biệt thự biển Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas nghiễm nhiên trở thành một kênh đầu tư có đủ “thiên thời địa lợi” vừa hấp dẫn nhà đầu tư khác, vừa là điểm hút du khách, đặc biệt là những du khách muốn được tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng đắng cấp, chất lượng 5 sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét