Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Lý giải khiến nhà đầu tư mua biệt thự biển Vinpearl Nha Trang

Sở hữu bất động sản có giá trị gia tăng theo thời gian, nguồn lợi nhuận được đảm bảo, sở hữu bất động sản chất lượng 5 sao đẳng cấp,… 

lý do khiến nhà đầu tư mua biệt thự biển Vinpearl Nha Trang

1. Kênh đầu tư tài chính có nguồn lợi nhuận được đảm bảo

Khi sở hữu biệt thự biển Vinpearl Khách hàng sẽ được tham gia Chương trình cho thuê lại biệt thự với hình thức nhận lợi nhuận chia sẻ là 85:15. Khách hàng được nhận tới 85% lợi nhuận thu nhập từ Chương trình cho thuê.
Đặc biệt, Chủ đầu tư còn cam kết lợi nhuận Khách hàng nhận được mỗi năm sẽ không thấp hơn 10% giá trị biệt thự bằng dòng tiền Việt trong 10 năm liên tiếp.
loi-the-so-huu-nha-trang
Nguồn lợi khi đầu tư Nha Trang tuyệt đẹp
Đây là một trong những chính sách hấp dẫn nhất giúp Nhà đầu tư có thể tránh được những biến động về rủi ro tỷ giá và lạm phát.
Đặc biệt, với sự đảm bảo về lợi nhuận này, Khách hàng đầu tư mua biệt thự biển Vinpearl dễ dàng tính toàn được lợi nhuận tối thiểu mình sẽ nhận được trong 10 năm đầu. Đây là lợi thế ít dự án nào có được.

2. Chủ đầu tư biệt thự biển Vinpearl uy tín, nhiều kinh nghiệm

LogoVG
Chủ đầu tư vingroup uy tín
Vingroup là tập đoàn đa ngành, sở hữu nhiều thương hiệu giá trị trong đó có Vinpearl – thương hiệu quản lý du lịch hàng đầu Việt Nam, là thương hiệu được Brand Finance đánh giá là thương hiệu BĐS giá trị nhất Việt Nam 2015.
Chính vì vậy, khi mua biệt thự biển Vinpearl Khách hàng sẽ có được sự yên tâm và tin tưởng.

3. Khách hàng được hỗ trợ tài chính tối đa :

Vingroup liên kết với các Ngân hàng thương mại, hỗ trợ khách hàng vay vốn lên tới 65% giá trị lô biệt thự, với lãi xuất ưu đãi, hấp dẫn. Đây là cơ hội mở ra cho những Nhà đầu tư cá nhân không có sẵn nguồn tài chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét