Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Nha Trang có những dự án thu hút khách du lịch lớn nào ?

Dự án hút khách du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu tại Nha Trang là những dự án nào ?. Sau đây sẽ là giải đáp cho câu hỏi đó.

Sở hữu bờ biển dài tuyệt đẹp và quyến rũ khiến du khách nghỉ dưỡng say mê đến quên lối về khi đến với Nha Trang. Đặc biệt, khi đến với Nha Trang để nghỉ dưỡng và tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời thì hầu hết các du khách đều không thể bỏ qua 1 trong 4 địa điểm nghỉ dưỡng dưới đây:

1. Vinpearl Golf Land Nha Trang Resort & Villas

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre với 420 phòng khách sạn siêu sang được thiết kế theo phong cách tân cổ điển vượt chuẩn 5 sao.
tien-ich-vinpearl-nha-trang  (11) 
Bên cạnh là hệ thống 397 căn biệt thự hướng biển và hướng sân golf tạo ra tầm nhìn đẹp mắt được Vingroup xây dựng với mục đích mở ra cơ hội đầu tư cho những Nhà đầu tư muốn bước chân vào thị trường nghỉ dưỡng biệt thự biển Nha Trang.
Theo đó, nhà đầu tư tham gia chương trình cho thuê lại biệt thự sẽ được nhận 85% lợi nhuận nhưng không dưới 8% giá trị biệt thự/năm với thời gian cam kết 10 năm. Đồng thời, miễn phí 15 đêm-căn biệt thự/năm. Đây được đánh giá là chính sách ưu việt nhất trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng hiện nay.

2. Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas

Vẫn là đảo Hòn Tre xinh đẹp và quyến rũ, Vinpearl Nha Trang Bay mang đến trải nghiệm tuyệt vời của một hệ sinh thái sang trọng bậc nhất Nha Trang. Vinpearl Nha Trang Bay là sự phản chiếu của những giá trị tinh hoa, hiện đại, mở ra một không gian chan hòa với thiên nhiên.
Vinpearl-Premium-Golf-land-Nha-Trang-overview-1030x465
Hệ thống dự án Vinpearl Nha Trang Bay được xây dựng trên diện tích 72.426m2 với 504 phòng khách sạn 5 sao và 153 căn biệt thự đẳng cấp. kết hợp với thảm thực vật xanh tươi và hệ thống tiện ích, dịch vụ vượt trội đã biến Vinpearl Nha Trang thành nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời khiến du khách khó có thể cưỡng lại.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét