Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Vinpearl Land Nha Trang mang lễ hội lớn nhất đến Việt Nam

Carnival – lễ hội hóa trang có nguồn gốc La Mã, Hy Lạp và được phát triển nhanh chóng sang các nước Châu Âu và toàn thế giới. Và bây giờ nó đã được du nhập vào Việt Nam và là lễ hội lớn nhất của chúng ta

Đã từng có du khách ví Carnival như “một bữa tiệc âm nhạc với những nhân vật cổ tích cực kỳ đáng yêu và những màn trình diễn ca múa nhạc cũng như hóa trang cực kỳ đẹp mắt”.
carnaval Nha Trang
Vào tháng 8, biệt thự biển Nha Trang sẽ tổ chức lễ hội hóa trang Carnival, lễ hội này đã thực sư khơi dậy lòng hào hứng của người chơi. Cùng với đó là sự lan tỏa khi hàng ngàn khán giả cùng tham gia vào lễ hội này tạo nên một không khí hết sức tưng bừng và nhộn nhịp.
Ngày cổng Công viên nước ngọt trên bãi biển, du khách sẽ bắt gặp ngay đoàn diễu hàng, du khách có thể tham gia cùng, cùng ngắm nhìn cảnh nhộn nhịp và không khí sôi động hòa trong tiếng nhạc và những câu chuyện cổ tích, những điệu nhảy nóng bỏng, cổ điển,… làm du khách say mê.
carnaval tại nha trang
Các vũ công sẽ hướng dẫn nhiệt tình và tỉ mỉ cho du khách từng bước di chuyển cơ bản đến khi du khách nhảy thành thục. Hòa vào tiếng trống rộn ra là những vũ điệu quen thuộc như Salsa, Zumba, Chachacha hết sức đoen giản để du khách có thể bắt nhịp được. Hay du khách sẽ cùng cả trăm du khách khác tham gia điệu nhảy flash mob với hàng chục diễn viên cho bạn cảm hứng khi cùng tham gia.
Bên cạnh đó, du khách có thể cùng các vũ công lưu lại những bức hình kỷ niệm và chia sẻ cho bạn bè, người thân của mình về kỳ nghỉ. Tuy nhiên, đó mới chỉ là một trong số những trải nghiệm thú vị mà bạn nên khám phá tại đây. Sau khi diễu hành cùng lễ hội bạn có thể đến Vịnh Cá heo để không bỏ lỡ buổi trình diễn xiếc cá heo và hải cẩu đặc sắc.
Sau giờ phút sảng khoái, du khách có thể dừng chân tại khách sạn nghỉ dưỡng hoặc biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang để trải nghiệm cuộc sống sang trọng và giây phút thư giãn tuyệt đối.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét