Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Với 6 tỷ VNĐ làm sao sở hữu biệt thự biển Vinpearl Nha Trang

Nếu bỏ 6 tỷ VNĐ để đầu tư một căn hộ chung cư cao cấp tại trung tâm thành phố và đợi đến 20 năm mới thu hồi vốn thì dùng số tiền đó để đầu tư biệt thự biển Vinpearl Nha Trang.

Biệt thự biển Vinpearl Nha Trang nằm trong điểm nhắm của các Nhà đầu tư đối với phân khúc BĐS nghỉ dưỡng. Xu hướng của các Nhà đầu tư BĐS hiện nay là hướng đến những dự án ven biển với hy vọng có thể kiếm được nguồn lợi lớn từ phân khúc thị trường này. Hơn thế, Nha Trang lại đang là một trong những vùng du lịch nghỉ dưỡng trọng điểm, hút lượng lớn khách du lịch trên cả nước.
Tuy nhiên, với những Nhà đầu tư có nguồn vốn nhỏ lẻ (dưới 10 tỷ VNĐ) thì việc đầu tư vào các sản phẩm của dự án hạng sang thì có phần khó khăn.
Nha Trang-247
Trước tình hình đó, Chủ đầu tư dự án biệt thự biển Vinpearl Nha Trang là Vingroup đưa ra những ưu đãi hấp dẫn không ngờ. Quý khách hoàn toàn có thể sở hữu biệt thự biển Vinpearl Nha Trang chỉ với 6 tỷ VNĐ bằng cách sau:

– Sử dụng tới sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng

Ngân hàng Techcombank hợp tác với Vingroup, tạo điều kiện thuận lợi cho Nhà đầu tư sở hữu biệt thự biển Vinpearl Nha Trang với nguồn vốn hỗ trợ lên tới 65% giá trị biệt thự (nếu Chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng mới nhất của Vinpearl Phú Quốc 3 cho dự án biệt thự biển Vinpearl Nha Trang). Nếu được hỗ trợ, Nhà đầu tư mua biệt thự biển Nha Trang sẽ chỉ mất 6 tỷ để mua một căn biệt thự biển Vinpearl Nha Trang giá trị 17 tỷ VNĐ.

– Sở hữu biệt thự Nha Trang dưới dạng ĐỒNG SỞ HỮU

Đây là cách mà Quý khách được mua và sở hữu biệt thự biển Nha Trang thuộc hệ thống Vinpearl mà không cần vay vốn cũng như không cần có nguồn vốn quá lớn. Với nguồn vốn là 6 tỷ VNĐ, Quý khách có thể cùng với hai người khác (bạn bè, người thân, đối tác) góp vốn mua biệt thự biển Vinpearl Nha Trang.
Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét