Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Tuần trăng mật tại Vinpearl Nha Trang - lựa chọn tuyệt vời

Một trong những ngày vui vẻ nhất, hạnh phúc nhất của cuộc sống hôn nhân chính là tuần trăng mật. Vậy nên đa số các cặp vợ chồng son đều muốn chọn một địa điểm hấp dẫn, đáng nhớ để du lịch nghỉ dưỡng. 

Bãi biển Nha Trang đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn cho nhiều cặp vợ chồng mới cưới, là đề tài hấp dẫn trong những bức hình kỷ niệm, là nơi để nhiều cạp đôi lưu giữ kỷ niệm và giây phút hạnh phúc. Nếu lựa chọn Nha Trang là điểm đến của tuần trăng mật thị Quý khách không nên bỏ lỡ Vinpearl Nha Trang – nơi giúp cuộc sống tân hôn của bạn ngập tràn hạnh phúc.
hoang-hon-trang-mat-tren-bien-phu-quoc
Nhiều cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật nhưng không có kế hoạch khiến chuyến đi có nhiều vấn đề, tuần trăng mật không được trọn vẹn. Nhất là khi quan điểm bất đồng khiến chuyến đi có thể kết thúc trong không vui.

Hành trình trăng mật thú vị tại Vinpearl Luxury Nha Trang

trang-mat-o-phu-quoc
Đầu tiên, bạn sẽ tới khu nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang để tận hưởng những trải nghiệm đầy thú vị. Với 84 căn biệt thự ven biển cô dâu – chú rể sẽ được nghỉ dưỡng tại ngôi nhà mơ ước, bạn cũng có thể yêu cầu Vinpearl sắp xếp các hoạt động theo mong muốn của bạn.Tiếp đó, hãy để cơ thể của cả hai cùng được thả lỏng và thư giãn dưới bàn tay massage chuyên nghiệp của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Vincharm Spa. Tận hưởng không khí bồng bềnh trên mặt biển, cảm nhận những hương vị của biển cả và tinh dầu thiên nhiên từ đôi bàn tay khéo léo thấm dần vào cơ thể.

Trăng mật với không khí lãng mạn tại Vinpearl Resort Nha Trang

Tuần trăng mật đang vào độ nồng nàn và hạnh phúc, đừng quyến luyến nơi đó. Hãy di chuyên qua Vinpearl Resort Nha Trang ngay trong hệ thống Vinpearl Nha Trang để tận hưởng những ngày cuối cùng của tuần trăng mật với bầu không khí nên thơ, lãng mạn và quyến rũ.
khách sạn vinpearl Nha Trang
Với 486 phòng nghỉ khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế cùng hệ thống bể bơi ngoài trời rộng nhất Đông Nam Á được sắp xếp ngay cạnh biển cho vợ chồng bạn một trải nghiệm mới mẻ.
Nếu ở Vinpearl Luxury Nha Trang, vợ chồng bạn được trải nghiệm bầu không khí lãng mạn thì tại Vinpearl Resort Nha Trang bạn sẽ được tận hưởng những tiếng cười sảng khoái từ hoạt động vui chơi giải trí nơi đây.
khong-gian-lang-man-tren-bo-bien
Ngoài ra, nếu là người thích thưởng ngoạn hay cùng nhau khám phá với những công trình cực kỳ độc đáo tại Vinpearl như Trúc Lâm Tịnh Viện, Thủy cung Vinpearl, Cáp treo Vinpearl…
Sự đồng bộ của hệ thống khách sạn cùng biệt thự nghỉ dưỡng của Vinpearl Nha Trang đưa đến những trải nghiệm, kỷ niệm khó phai của tuần trăng mật. Đến với Vinpearl Nha Trang để tận hưởng kỳ trăng mật tuyệt vời – nơi hạnh phúc ngập tràn.
Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét