Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Vinpearl Golf Land Nha Trang và những tiện nghi hàng đầu

Vinpearl Golf Land được xây dựng và thiết kế đẳng cấp, sang trọng mà các tiện nghi tại khu nghỉ dưỡng này cũng thuộc hàng đầu Việt Nam.

Được tọa lạc tại vị trí đắc địa của vịnh Nha Trang, hệ thống biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang nằm trải dài trên bãi biển Hòn Tre. Những tiện nghi từ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng đến nhu cầu ăn uống,… tất cả đều hội tụ tại Vinpearl Golf Land Nha Trang và được đảm bảo chất lượng vượt chuẩn 5 sao.
vinpearl-golf-nha-trang
– Vấn đề tiện nghi nhất khi nghỉ dưỡng tại Vinpearl  Nha Trang đó là vị trí, thuận lợi cho việc di chuyển đi lại giữa các khu vực và các danh thắng nổi tiếng xung quanh.
– Vinpearl Golf Land Nha Trang sở hữu hồ bơi tự nhiên quyến rũ là bãi biển Hòn Tre giúp du khách nghỉ dưỡng thỏa sức vùng vẫy và tận hưởng những làn sóng biển bồng bềnh. Ngoài ra, Vinpearl Golf Land Nha Trang cũng bố trí những bể bơi nhân tạo ngoài trời hoặc trong khu biệt thự phục vụ những du khách thích không gian yên tĩnh, riêng tư.
– Vinpearl Golf Land Nha Trang còn sở hữu hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Vincharm Spa – dịch vụ chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, với đội ngũ chuyên viên massage chuyên nghiệp kết hợp với bầu không gian lãng mạn bồng bềnh trên mặt biển đưa du khách tới thiên đường của giây phút thư giãn.
– Ngoài những giây phút vui chơi giải trí, du khách cũng có thể lựa chọn những phòng tập thể hình hay những môn thể thao dưới nước, ngoài trời ngay tại khu nghỉ dưỡng để duy trì thói quen rèn luyện sức khỏe mỗi ngày vốn có.
– Vinpearl Golf Land Nha Trang hội tụ những nhà hàng ẩm thực của bốn miền để du khách khám phá đặc trưng các vị mỗi vùng. Tuy nhiên, đã đến với Nha Trang thì bạn không thể bỏ qua những món ăn hải sản.
Ngoài những tiện nghi trên, đến với khu nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang còn có một hệ thống dịch vụ cao cấp, với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu của du khách 24/24, mang tới cho du khách khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và đầy ý nghĩa.
Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét