Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Biệt thự biển Nha Trang cuối tháng 10 có gì hấp dẫn

Cuối tháng 10 dương lịch là khoảng thời gian thời tiết Nha Trang vào thu. Biển Nha Trang trở nên đằm thắm dịu dàng hơn, những cơn sóng trong veo vuốt ve và ôm lấy bờ cát trắng mịn.

Tận hưởng giây phút thư giãn khi tắm biển

Theo lý thuyết thì thời tiết bắt đầu sang thu từ tháng 9 nhưng phải đến tháng 10 thì những cơn nắng gắt mới bắt đầu dịu nhẹ. Vịnh biển Nha Trang cuối tháng 10 chính là khoảng thời gian đẹp nhất để du khách tận hưởng và trải nghiệm những chuyến đi tắm biển tuyệt vời.
tam-bien-nha-trang 

Đến với thiên đường vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang

Nếu đã tới Nha Trang để nghỉ dưỡng và tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ, Vinpearl Land Nha Trang là một điểm đến không thể bỏ qua. Nơi đây sẽ giúp bạn tiêu hao năng lượng, xả stress và trải nghiệm những tiếng cười sảng khoái nhất.
Không phải vô duyên vô cớ mà Vinpearl Land Nha Trang được mệnh danh là thiên đường vui chơi giải trí. Đến với Vinpearl Land Nha Trang, du khách sẽ không bao giờ phải có suy nghĩ “không biết chơi gì” hoặc “chẳng có gì để chơi” bởi những trò chơi mà Vinpearl Land Nha Trang có sẽ kích thích và làm du khách phấn khích muốn tham gia ngay lập tức.
thủy cung vinpearl
Ngoài thủy cung, du khách có thể tham gia các hoạt động vui chơi nhẹ nhàng khác như: bơi và thư giãn tại hồ bơi, xem sân khấu nhạc nước; xem xiếc cá heo, đi cáp treo,…

Nghỉ ngơi tại biệt thự biển Vinpearl Nha Trang

Sau những hoạt động thư giãn, vui chơi giải trí thỏa sức để gạt bỏ tất cả những stress, mệt mỏi từ công việc, cuộc sống chắc chắn du khách sẽ tiêu hao cạn kiệt năng lượng. Đây là giây phút du khách cần được nghỉ ngơi và khách sạn nghỉ dưỡng cùng hệ thống biệt thự biển Vinpearl Nha Trang là lựa chọn tuyệt vời.
biệt thự biển Vinpearl Nha Trang
Với tiện ích và dịch vụ đẳng cấp cùng hệ thống nội thất sang trọng tại Vinpearl Nha Trang, du khách sẽ được trải nghiệm những giây phút nghỉ ngơi tái tạo cân bằng lại năng lượng. Đây chính là những gì mà Vinpearl muốn mang lại cho du khách.
Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét