Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Vinpearl Nha Trang

485 phòng nghỉ tại khách sạn Vinpearl Nha Trang mang kiến trúc tân cổ điển sang trọng, kết hợp với cơ sở hạ tầng đẳng cấp.

Nếu đã tới với Nha Trang để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời thì du khách không thể bỏ qua khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang– thiên thường nghỉ dưỡng giữa nhân gian, mang cuộc sống đích thực tới thế giới của du khách.
tong quan nha tran
Nằm trải dài trên bãi biển Hòn Tre, hệ thống khách sạn Vinpearl sang trọng nổi bật giữa màu xanh của hồ và hệ thống cây xanh xung quanh. Được ví như những viên ngọc trai sáng lấp lánh gắn trên vương miện của nữ hoàng biển cả Nha Trang, Vinpearl thực sự thu hút ánh nhìn vào thôi thúc lòng tham muốn tận hưởng của du khách nghỉ dưỡng.
Đến với hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng hệ thống biệt thự biển Nha Trang, du khách sẽ được khám phá cuộc sống hoàn toàn mới, thậm chí là chưa bao giờ gặp trong các kỳ nghỉ dưỡng trước đây. Từ dịch vụ đưa đón, tiếp đón đến các dịch vụ về ăn uống, vui chơi giải trí,… du khách đều được tận hưởng và được phục vụ như những “ông hoàng bà chúa”.
Phố ẩm thực tại vinpearl nha trang
Phố ẩm thực tại vinpearl nha trang
Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Vinpearl Nha Trang nói chung và khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang nói riêng được sắp xếp và thiết kế công phu tỉ mỉ, mang đến cho du khách thoải mái đến từng chi tiết. 12 chòi spa được đặt ngay trên mặt biển mang lại cho du khách cảm giác bồng bềnh say đắm. Tận hưởng bàn tay massage chuyên nghiệp, cảm nhận những tinh chất làm đẹp thấm sâu vào làn da và những hương thơm từ tinh dầu cùng mùi biển mặn hòa quyện khiến mọi giác quan đều được đánh thức. Du khách sẽ đi vào trạng thái thả lỏng cả thể chất và tâm hồn.
Xem thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét