Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Khám phá thủy cung Vinpearl Land

Thủy cung tại Vinpearl Land Nha Trang là một trong những điểm đến hút khách du lịch nghỉ dưỡng nhất trong các trò vui chơi giải trí tại hệ thống Vinpearl Land.Vậy cùng khám phá thủy cung nào !

Nếu đã từng tận hưởng kỳ nghỉ tại khu du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang thì du khách không thể không đặt chân tới Vinpearl Land và thủy cung là điểm đến không thể bỏ qua tại Vinpearl Land Nha Trang.
_MG_0427
Thủy cung tại Vinpearl Land Nha Trang được xây dựng với quy mô lớn, diện tích lên tới 3.400m2. Được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo và được mệnh danh là thủy cung lớn nhất Việt Nam, thủy cung Vinpearl Land Nha tranh nuôi dưỡng tới 300 loài sinh vật biển lạ mắt và quý hiếm.
Thủy cung Vinpearl được chia thành những khu vực khác nhau như:
+ Khu sinh vật biển vùng khí hậu bắc Châu Á
+ Khu sinh vật biển vùng khí hậu Nam châu Á
+ Khu sinh vật biển vùng khí hậu Amazon
+ Khu sinh vật biển vùng khí hậu duyên hải
Thủy cung Vinpearl còn xây dựng một không gian đa chiều với khối nhà 2 tầng xây trong lòng núi giá với hệ thống công nghệ khép kín, giúp du khách khám phá đại dương có cảm giác như mình đang ở trong lòng biển. Du khách sẽ được trải nghiệm và cảm nhận cuộc sống của những sinh vật biển đáng yêu .
underwaterworld2
Hệ thống nuôi cá khép kín với hơn 300 loài sinh vật lạ mắt, đẹp và quý hiếm của nhiều vùng khí hậu khác nhau trên thế giới. Cá đuối da beo, một trong những loại cá quý hiếm tại Thủy cung Vinpearl. Thủy cung Vinpearl có 7 loài cá mập quý hiếm như: cá mập mèo, cá mập đá, cá mập beo… Những rặng san hô lạ mắt tạo thành hình khối như những bông hoa nở bung trong làn nước san hô tuyệt sắc trong lòng Thủy cung Vinpearl. Cầu gai tạo thành hoa giữa lòng Thủy cung Vinpearl.
Tất cả như một đại dương thu nhỏ trong một thủy cung lộng lẫy. Trải nghiệm cảm giác trên chỉ có tại Vinpearl Land Nha Trang.
Xem thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét