Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Trò chơi ngoài trời hấp dẫn tại Vinpearl Nha Trang

Đã đến với khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang và dừng chân tại Vinpearl Land Nha Trang thì du khách không thể bỏ qua những trò chơi ngoài trời hấp dẫn tại đây.

1. Nhảy Bungee – dành cho những du khách yêu thích bay bổng

Bungee là trò chơi bật nhảy. Tham gia trò chơi Bungee, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác “phê” bởi Bungee sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm bay bổng, tự do từ động tác nhào lộn đầy hứng khởi.
bungee_up

2. Đu quay 3 chiều cảm giác mạnh

Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác cả người dựng ngược lên, quay tròn và lơ lửng trên không khi tham gia trò chơi đu quay 3 chiều cảm giác mạnh.
Đu quay 3 chiều được xếp vào danh sách trò chơi cảm giác mạnh tại Vinpearl Land Nha Trang thử thách lòng dũng cảm của người chơi.

3. Đu quay dây văng

Ở tư thế xoay tròn hoặc xoay nghiêng với độ cao 3m, trò chơi Đu quay Dây văng tạo cho bạn cảm giác như đang bay trong không gian, đang rơi tự do và văng mình bay lượn trong không trung.

4. Tàu lượn cao tốc

Đúng với tên gọi, Tàu lượn cao tốc là trò chơi luôn thay đổi tốc độ và hướng đi đột ngột. Trên đường ray uốn lượn, những chiếc tàu lượn sẽ đưa bạn đến với cảm giác lắc lư cực mạnh cùng những khoảnh khắc ly kỳ, ấn tượng.

5. Xe điện đụng

Hệ thống xe điện đụng tại đây được thiết kế với tính an toàn cao. Nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi thu hút rất đông người chơi và mang đến những phút giây sảng khoái cho bạn cùng gia đình.

6. Sân khấu biểu diễn xiếc thú

Tại Vinpearl Land Nha Trang du khách có thể xem những màn biểu diễn xiếc thú với những chương trình biểu diễn công phu, hấp dẫn làm hài lòng du khách.
Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét