Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Lý do biệt thự biển Vinpearl Nha Trang được các nhà đầu tư lựa chọn ?

Tại Vinpearl Nha Trang có rất nhiều tiện ích như : Hồ thư giãn Jacuzzi, Sân Golf 18 lỗ...đã khiến Vinpearl Nha Trang trở thành lẵng hoa rực rỡ bên bờ Biển Đông.


Hồ bơi cao cấp Jacuzzi lớn nhất Việt Nam

Jacuzzi (Relax Pool – hồ Jacuzzi) hay còn gọi là bể bơi ngoài trời được Vinpearl Nha Trang xây dựng với mục đích tạo ra địa điểm thư giãn cho du khách đến với biệt thự biển Nha Trang Resort & Villas.

Hồ Jacuzzi khổng lồ này có diện tích 144m2, nằm trong hệ thống 5 bể bơi có diện tích 1.800 m2. Hồ Jacuzzi sẽ mang đến cho du khách nhữn trải nghiệm bất ngờ, với diện tích lớn như vậy, du khách sẽ được thỏa sức vùng vẫy trong không gian như “đại dương thu nhỏ”. Hoặc du khác có thể chọn nằm nghỉ dưỡng trên những chiếc phao, vừa tắm nắng vừa nhâm nhi ly rượu vang, ly cocktail và thưởng thức trái cây đặc trưng miền biển Phú Quốc.

 Sân golf cao cấp  18 lỗ đẳng cấp, thời thượng


Hệ thống sân golf 18 lỗ với tiêu chuẩn quốc tế 5 sao dưới sự tư vấn và thiết kế chuyên nghiệp của Công ty IMG Worldwide sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời với những đường golf tuyệt đỉnh chỉ có tại biệt thự biển cao cấp Vinpearl Nha Trang.


Tất cả các dịch vụ trên là hệ thống riêng biệt với nhưng nằm trong quần thể các dự án của Vinpearl tại Nha Trang. Chính vì vậy, khi đã trở thành Chủ sở hữu biệt thự biển cao cấp Vinpearl Nha Trang hoặc là du khách của Vinpearl Nha Trang du khách đều có thể sử dụng những dịch vụ này một cách thoải mái.

Xem thêm :

4 lý do nên mua biệt thự biển Vinpearl Nha Trang Bay

Giá bán biệt thự biển Vinpearl Nha Trang Bay là bao nhiêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét