Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Khu vui chơi Vinpearl Land trở thành thành viên của tổ chức IAAPA

Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land đã chính thức trở thành thành viên của tổ chức IAAPA – Hiệp hội các khu vui chơi giải trí quốc tế lớn nhất thế giới.

Hiệp hội IAAPA là đại diện của hơn 4.800 khu vui chơi giải trí của hơn 90 quốc gia, gắn liền với những thương hiệu nổi tiếng như: SeaWord, Disneyland, Universal Studio,… IAAPA với đội ngũ các nhà điều hành, chuyên gia nổi tiếng sẽ cung cấp cho thành viên những nguồn thông tin hữu ích, định hướng và thường xuyên kiểm tra về điều kiện an toàn, chất lượng dịch vụ và cảnh quan…
125e48f66d9e016de0b03086304962d4

Khẳng định vị thế và uy tín của khu vui chơi giải trí bậc nhất Việt Nam

Sự kiện này góp phần ghi nhận những thành tựu và năng lực của các chuyên gia đối với hệ thống khu vui chơi giải trí Vinpearl Land nha trang.
DSC_6912
Phát triển và hoàn thiện trong 9 năm. Hiện nay, Vinpearl Land hoàn toàn xứng đáng là “thiên đường vui chơi giải trí” hàng đầu Việt Nam với hệ thống quy mô được mở rộng, phát triển đa dạng và phong phú nhưng chú trọng chất lượng về các trò chơi (cả ngoài trời và trong nhà).
DSC_8723
Đặc biệt, Vinpearl Land ghi dấu kỷ lục với hệ thống Công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á tại Royal City Hà Nội; và Thủy cung lớn nhất Việt Nam Vinpearl Land Aquarium Times City. Bên cạnh ấn tượng về quy mô, nhiều khách hàng đã nhận định điểm thu hút của Vinpearl Land nằm ở dịch vụ khách hàng hoàn hảo, tính an toàn, môi trường cảnh quan hấp dẫn.
Xem thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét