Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Đường du lịch tới Nha Trang không khó

Nha Trang là thành phố xinh đẹp, duyên dáng và quyến rũ với nhiều địa điểm tham qua và vô vàn những hoạt động du lịch hấp dẫn. Để có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Nha Trang, du khách nên tìm hiểu rõ cách di chuyển tới đó để đi lại dễ dàng hơn.

Để tới được Nha Trang, du khách có thể lựa chọn đi tàu, đi xe khách hoặc đi máy bay tùy vào vị trí, nguồn tài chính và sở thích của du khách. Dưới đây là 3 cách di chuyển tới Nha Trang với điểm xuất phát là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Cách 1: Đến Nha Trang bằng tàu hỏa

Từ TP.HCM có chuyến tàu hỏa đi TP. Nha Trang. Quý khách sẽ mất khoảng 5 tiếng để có mặt tại sân ga Nha Trang. Giá vé để đi tàu hỏa là 320.000 VNĐ với loại ghế mềm, có điều hòa.
xe lua nha trang
Lưu ý: Xe khởi hành vào 12h trưa và 23h đêm nên Quý khách cần nhớ mốc thời gian, tránh nhỡ xe và nhỡ kế hoạch. Quý khách có thể chọn chuyến 23h đêm, sau 5 tiếng chính là lúc 5h sáng Quý khách sẽ có mặt tại Nha Trang để tận hưởng trọn vẹn một ngày mới tại đây.

Cách 2: Đến Nha Trang bằng xe khách

Xe khách đi tới Nha Trang có rất nhiều. Du khách có thể tùy ý lựa chọn xem xe nào thích hợp với du khách. Theo kinh nghiệm của nhiều người, hai nhà xe uy tín nhất đi Nha Trang là nhà xe Phương Trang và nhà xe Mai Linh với các chuyến xuất phát thường xuyên.
Giá vé di chuyển tới Nha Trang của nhà xe Phương Trang là 230 nghìn/lượt với xe giường nằm, khởi hành liên tục lúc 7h30, 9h, 20h, 21h, 22h. Dự kiến mất khoảng 8-9 tiếng để đến bến xe Nha Trang.

Cách 3: Đến Nha Trang bằng máy bay

Nếu du khách có nguồn tài chính dồi dào thì có thể di chuyển bằng máy bay. Với hãng Vietjer Air, giá vé máy bay sẽ là:
+ Chuyến TP.HCM – Nha Trang có giá vé từ 480.000 VNĐ
+ Chuyến Hà Nội – Nha Trang có giá vé từ 1.260.000 VNĐ

Địa điểm hấp dẫn không thể bỏ qua khi du lịch Nha Trang

Nha Trang có Hòn Tre với khách sạn 5 sao đẳng cấp và hệ thống biệt thự biển Nha Trang được tọa lạc trong thung lũng xanh xinh đẹp mà bất cứ du khách du lịch nghỉ dưỡng nào cũng phải trầm trồ khi đến nơi đây.
nhảy dù
Sẽ không khiến du khách thất vọng với hệ thống hoạt động vui chơi tại khu vui chơi Vinpearl Land Nha Trang (nằm trong hệ thống Vinpearl Nha Trang) với khu biểu diễn âm nhạc, nghệ thuật lớn, âm thanh, ánh sáng tuyệt hảo, hiện đại. Toàn bộ cảnh quan khu sân khấu ngoài trời rất thơ mộng và hùng vĩ giữa một thung lũng sát biển, bốn bề là núi…
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét