Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Khi đầu tư vào biệt thự biển Nha Trang nhà đầu tư có những lợi ích gì ?

Biệt thự biển Nha Trang là cơ hội đầu tư rất tốt cho các nhà đầu tư. Vậy khi đầu tư vào đây những nhà đầu tư có lợi ích gì ?

Biệt thự biển Vinpearl Nha Trang Bay (Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas) là sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng cao cấp. Hiện nay, đây chính là dòng sản phẩm được nhiều Khách hàng lựa chọn, đặc biệt là những người muốn sở hữu “ngôi nhà thứ 2” mơ ước và Nhà đầu tư muốn đầu tư BĐS nghỉ dưỡng sinh lời.

1. Vinpearl Nha Trang Bay sở hữu vị trí đắc địa

DCIM100MEDIADJI_0050.JPG
Giống như những dự án khác của Vinpearl, dự án biệt thự biển của Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas được xây dựng với quy mô lớn trên vị trí đặc địa nhất nhì tại thành phố Nha Trang, nơi đang đi đầu trong lĩnh vực du lịch tại việt Nam..
Hơn thế, mảnh đất Nha Trang vốn cũng là mảnh đất trọng điểm trong chiến lược phát triển kinh tế đa ngành của Việt Nam.
Chình vì vậy, về mặt vị trí địa lý thì Vinpearl Nha Trang Bay không có gì để chê được.

2. Môi trường sống lý tưởng

Sở hữu biệt thự biển Vinpearl Nha Trang Bay, Khách hàng sẽ được sở hữu một môi trường sống tuyệt vời với không gian xanh và bầu không khí trong lành, đậm chất của hương vị thiên nhiên. Tới Vinpearl Nha Trang Bay, bạn sẽ được trải nghiệm một phong cách sống và nghỉ ngơi hoàn toàn mới.
Nha Trang-187

3. Chủ đầu tu uy tín, giàu kinh nghiệm

Biệt thự biển Vinpearl Nha Trang Bay được xây dựng và quản lý bởi Tập đoàn Vingroup – một trong những tập đoàn phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam với hàng loạt các dự án chung cư cao cấp được chính cư dân sống tại đó khẳng định về chất lượng cũng như uy tín.
LogoVG
Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas được Vingroup xây dựng và phát triển đồng bộ cùng với hệ thống các dự án về BĐS nghỉ dưỡng cao cấp của Vinpearl là Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas, Vinpearl Golf Land Nha Trang Resort & Villas, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas có tiến độ xây dựng nhanh chóng và được hỗ trợ nhiệt tình về thủ ục pháp lý. Vinpearl Nha Trang Bay trở thành tài sản có giá trị, rất hấp dẫn đối với nhà đầu tư.

4. cơ hội được sở hữu lâu dài, tính thanh khoản cao, hình thức đầu tư đa dạng

Khi đầu tư biệt thự Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas, Khách hàng sẽ được sở hữu sổ đỏ với lợi ích sở hữu lâu dài, mãi mãi căn biệt thự. Đặc biệt, chủ sở hữu biệt thự còn có thể đăng ký tham gia chương trình cho thuê lại biệt thự (Time-share Program) nhằm gia tăng lợi nhuận và lợi ích.

5. Khách hàng được sở hữu không gian sống tiện nghi và đẳng cấp

Khách hàng được sở hữu không gian sống tiện nghi và đẳng cấp
Biệt thự biển Vinpearl Nha Trang Bay đã thể hiện tinh tế hài hòa giữa thiên nhiên và con người, được thực hiện bởi đội ngủ kiến trúc sư với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm dày dạn. Nếu đầu tư biệt thự biển Vinpearl Nha Trang Bay khẳng định sẽ mang đến cho Khách hàng nguồn năng lượn sống bất tận, giúp Khách hàng trải nghiệm những giây phút nghỉ ngơi mới mẻ trong bầu không khí mát lành của biển cả, ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên ngay tại biệt thự thân yêu của mình.

Xem thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét