Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Rượu vang - nhạc du dương : mê đắm du khách tại Vinpearl Nha Trang

Thử tưởng tượng bạn đang đứng trên ban công của biệt thự biển Nha Trang, nhâm nhi một ly rượu vang vương vị mặn mòi của biển cả hòa với hương thơm đặc trưng của rượu hòa vào đó là tiếng nhạc du dương.

Sẽ chẳng thiếu trò để thỏa mãn du khách khi đến với khu nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang, cũng chẳng thiếu những tiện ích, dịch vụ để du khách tận hưởng những giây phút thư giãn tại biệt thự biển Nha Trang. Thế nhưng sẽ thật đáng tiếc nếu nghỉ tại biệt thự biển Vinpearl Nha Trang mà không thưởng thức qua một ly rượu vang với phong cách biển vừa sang trọng vừa lãng mạn, vừa mang theo nét phá cách độc đáo.
rượu vang trên biển nha trang
Rượu vang là loại rượu được cả phái mạnh và phái yếu yêu thích bởi sự sang trọng, lịch lãm và quyến rũ mà rượu vang mang lại. Một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời, nhất là đi cùng với người thương, bạn đời để hưởng thụ không gian thư giãn hay tận hưởng kỳ nghỉ dành riêng cho hai người thì không thể bỏ qua một buổi party rượu vang nhỏ cá nhân để gắn kết tình cảm của cả hai.
tiệc rượu vang
Hãy tưởng tượng một bàn tiệc có ánh nến lung linh, một chai rượu vang đỏ, một vài món như bò bít tết,… với bầu không khí ấm áp cho hai người để thưởng thức một bữa tiệc rượu nhỏ. Du khách có thể sắp xếp cạnh cửa sổ có hướng biển, ban công hay thậm chí là ngoài bãi biển trong khu nghỉ dưỡng biệt thự biển Nha Trang. Đặc biệt, bạn nên chọn thời điểm khi hoàng hôn buông xuống. Đây sẽ là khung cảnh tuyệt vời để tạo ra không khí lãng mạn.
Du khách sẽ cảm nhận được vị đằm thắm, đậm đà nơi đầu lưỡi của rượu vang, vương trên mũi là hương vị của gió biển và ngắm ánh hoàng hôn ngây ngất đang rủ xuống như mời gọi du khách hòa cùng với thiên nhiên đất trời.
Sẽ ngọt ngào hơn nếu du khách được thưởng thức ly rượu vang trong khung cảnh có tiếng đàn du dương nhẹ nhàng.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét