Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Lâu đài Châu Âu ngay giữa lòng Vinpearl Land Nha Trang

Tọa lạc ngay trong lòng của Vinpearl Land Nha Trang là lâu đài mang phong cách Châu Âu.

Vinpearl Land Nha Trang là quần thể vui chơi giải trí cao cấp với tổ hợp các trò chơi hiện đại mang tới nhiều trải nghiệm khác nhau. Tất cả nhằm mục đích làm hài lòng từng du khách khi đến với khu nghỉ dưỡng biệt thự biển Nha Trang. Trong đó, lâu đài phong cách Châu Âu tại Vinpearl Land Nha Trang là một trong những địa điểm hút khách với nhiều tiện ích vượt trội.
Sẽ không khiến bất cứ ai thất vọng, lâu đài châu Âu chứa nhiều tiện ích vượt trội phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng.  Quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức những bộ phim 4D chân thực bằng công nghệ chiếu phim cực sắc trong căn phòng chiếu phim không lồ với không gian rộng (khoảng 200 chỗ ngồi).
lau-dai-chau-au
Tại phòng chiếu phim trang bị thêm 3 màn hình lớn gần như bao trùm toàn bộ khán phòng cùng với hiệu ứng âm thanh, hình ảnh, chuyển động và sự tương tác trực tiếp đưa khán giả lạc vào câu chuyện của bộ phim, tham gia cuộc phiêu lưu với các sinh vật biển, nàng tiên cá,…
Ngoài ra, tại lâu đài châu Âu của Vinpearl Land Nha Trang còn tổ chức lễ hội Carnival, tái hiện những nhân vật trong câu chuyện cổ tích tạo thành một lễ hội hóa trang lộng lẫy và rộn ràng. Đặc biệt, Vinpearl còn mời những các đoàn vũ công Châu Âu để biến bầu không khí của lễ hội trở nên chân thực hơn, Quý khách như được bước vào một thế giới của sắc màu, âm nhạc, cổ tích và những điệu nhảy nóng bỏng.
Những trò chơi, những trải nghiệm, cảnh vật,… tại Vinpearl Land Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang tới cho Quý khách một “thiên đường giải trí”.
Xem thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét