Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Tập đoàn Vingroup được thủ tướng New Zealand đến thăm

Thủ tướng New Zealand John Key đã có chuyến viếng thăm duy nhất đối với tập đoàn kinh tế tư nhân Việt Nam là Vingroup. Đây là sự vinh hạnh, đồng thời cũng khẳng định vị thế, mối quan hệ của Vingroup với những đối tác nước ngoài.

Trong cuộc gặp gỡ, Vingroup giới thiệu tới Thủ tướng New Zealand John Key 6 lĩnh vực hoạt động chính tập đoàn đang đầu tư và phát triển. Cuộc gặp gỡ đã kéo gần khoảng cách và mở ra cơ hội cho Vingroup cùng các công ty, doanh nghiệp của New Zealand được hợp tác sâu rộng với nhau, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục thương mại.thu-tuong-new-zealand-tham-va-lam-viec-tai-tap-doan-vingroup
Vingroup cũng giới thiệu và đưa Thủ tướng New Zealand John Key tới thăm hệ thống giáo dục Vinschool và hệ thống siêu thị Vinmart của Vingroup.
Thủ tướng New Zealand John Key nhận định, mô hình phát triển và giáo dục của hệ thống trường Vinschool có nhiều nét tương đồng với giáo dục New Zealand như: chúng trọng xây dựng kỹ năng sống cho học sinh, giúp các em tự tin, biệt thự biển Nha Trang hòa đồng với môi trường quốc tê.
thu-tuong-new-zealand-tham-va-lam-viec-tai-tap-doan-vingroup (1)
Tại siêu thị Vinmart Times City – nơi nhập và phân phối nhiều sản phẩm của New Zealand như sữa, hoa quả, thực phẩm…, Thủ tướng John Key và phái đoàn đặc biệt quan tâm và dành thời gian trao đổi tại quầy rau củ sạch VinEco.
Ông nói: “Tôi thực sự ngưỡng mộ sự phát triển, lớn mạnh của tập đoàn Vingroup. Trên đường đến đây, tôi nhìn thấy các công trình do Vingroup xây dựng. Chúng tôi tin rằng sau chuyến thăm này sẽ có nhiều sự hợp tác mới giữa Vingroup và các doanh nghiệp New Zealand”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét