Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

8 tiện ích tuyệt vời tại biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang

Nhà hàng buffet sang trọng, clubhouse & nhà đón tiếp, hồ cảnh quan Central lake,… là 3 trong 8 tiện ích tuyệt vời tại biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang mà Nhà đầu tư được hưởng và du khách được trải nghiệm khi lựa chọn Vinpearl Bãi Dài Nha Trang làm kênh đầu tư, nơi nghỉ dưỡng.

Đối với Nhà đầu tư, việc sở hữu biệt thự biển kèm theo những tiện ích & dịch vụ cao cấp tại dự là một lợi thế giúp Nhà đầu tư có thể hút du khách nghỉ dưỡng lựa chọn điểm dừng chân là căn biệt thự của mình; gia tăng công suất hoạt động cho phòng.
Hãy cùng khám phá 8 tiện ích chi tiết tại biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang mà Nhà đầu tư được hưởng/ khách du lịch nghỉ dưỡng được trải nghiệm:

Dapino-Summer-Blue-Parasol-Sand Nhà hàng buffet sang trọng

Nhà hàng buffer sang trọng là tiện ích đầu tiên sẽ góp mặt trong biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang.
 nha hang buffe - tien ich tuyet voi tai biet thu bien vinpearl bai dai nha trang
Được thiết kế với khuôn viên đa dạng, phù hợp với văn hóa và phong cách ẩm thực từng vùng miền, gợi lên sự hứng thú thưởng thức cho những du khách khi đến với khu nghỉ dưỡng. Đặc biệt, nhà hàng buffet cho du khách tự lựa chọn các món ăn mình yêu thích một cách thoải mái không giới hạn. Đây cũng là một trong những không gian sôi động thích hợp cho những buổi họp mặt của gia đình, cùng thưởng thức ẩm thực, cùng bồi dưỡng tình cảm.

Dapino-Summer-Blue-Parasol-Sand Club house, nhà đón tiếp

Clubhouse, Nhà đón tiếp cũng là một trong những tiện ích tuyệt vời tại biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang được yêu thích. Club house, nhà đón tiếp tại đây có công dụng giúp du khách nghỉ dưỡng hoặc Nhà đầu tư tiếp đón Khách quan của mình. Nơi đây cũng giống như phòng chờ nhưng cao cấp hơn. Đặc biệt, đây là cơ hội cho những Nhà đầu tư sở hữu căn biệt thự tại đây được giao lưu, tiếp xúc với nhau, gia tăng các mối quan hệ có thể củng cố sự nghiệp cho Nhà đầu tư.

Dapino-Summer-Blue-Parasol-Sand Hồ cảnh quan / Central lake

ho canh quanh - tien ich tai biet thu bien vinpearl bai dai nha trang
Hồ cảnh quan  hay còn gọi là Central lake là hệ thống hồ nước ngọt được thiết kế bao quanh dự án tạo nên hệ thống cảnh quan vô cùng hài hòa, tuyệt mĩ. Đặc biệt là khi hồ cảnh quan được thiết kế xen kĩa với các vườn cây, vườn hoa,… tạo nên cấu trúc vườn nước tuyệt đẹp.

Dapino-Summer-Blue-Parasol-Sand Khu tập Gym, Spa và Hồ bơi ngoài trời

Thêm một tiện ích tuyệt vời tại biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang nữa là hệ thống khu tập Gym, Spa và Hồ bơi ngoài trời tạo nên chuỗi những trải nghiệm thú vị cho du khách nghỉ dưỡng.
Tại đây, du khách nghỉ dưỡng có thể tập Gym – rèn luyện thể thao; tận hưởng khoảnh khắc thư giãn tuyệt đối tại spa và còn hưởng thụ những giây phút thư giãn và bồng bềnh tại hồ bơi ngoài trời.

Dapino-Summer-Blue-Parasol-Sand Quầy bar

Quầy bar cũng là một trong những tiện ích tuyệt vời tại biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang. Đây chắc chắn sẽ là tiện ích được các du khách trẻ tổi, năng động yêu thích.
Sau những trải nghiệm tại bãi biển cùng những tiện ích trong khu nghỉ dưỡng, du khách trẻ tuổi có thể muốn buông thả bản thân, phiêu theo những bản nhạc rock hay đơn giản là hòa mình vào không khí sôi động, nhâm nhi những ly rượu pha chế cay nồng,…

Dapino-Summer-Blue-Parasol-Sand Sân tennis

Sân tennis cũng là một trong số những tiện ích tại biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài. Hoạt động này thường dành cho những người yêu thích thể thao trên biển, yêu thích được hoạt động nhóm và hòa mình vào bầu không khí sôi động của địa điểm nghỉ dưỡng.

Dapino-Summer-Blue-Parasol-Sand Khu vui chơi cho trẻ em-Kid gardens

Đặc biệt, một điểm nhấn đồng thời cũng là tiện ích tuyệt vời tại biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang nữa là: khi du khách nghỉ dưỡng cùng gia đình và có thành viên là trẻ nhỏ, du khách có thể cho con em mình tới khu vui chơi dành cho trẻ em – Kid Gardens. Như vậy, du khách sẽ không cần lo lắng sẽ bị vướng chân hoặc lo lắng về an toàn của trẻ nữa.
kid gardens - tien ich tuyet voi tai biet thu bien vinpearl bai dai nha trang
Tóm lại, những tiện ích tuyệt vời tại biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang sẽ là những điểm nhấn đồng thời là yếu tố hút các du khách nghỉ dưỡng và Nhà đầu tư lựa chọn điểm dừng chân là dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Bãi Dài Nha Trang.
Xem Thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét