Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Đầu tư biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang với 2 tỷ VNĐ

Trong phần trước, chúng tôi đã đưa ra vấn đề: với chính sách của Chủ đầu tư cùng với giá bán hấp dẫn của dự án Vinpearl Bãi Dài Nha Trang, đã có rất nhiều Khách hàng, Nhà đầu tư đã hỏi chúng tôi rằng: đầu tư biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang với 2 tỷ VNĐ như thế nào? Bài viết dưới đây bietthubiennhatrang.net sẽ giải thích rõ vấn đề này.

vinpearl bai dai Nha Trang
Như Khách hàng biết, dự kiến với chính sách bán hàng mà Chủ đầu tư đưa ra sẽ có 2 chính sách liên quan đến vấn đề giảm thiểu vốn tài chính cho Khách hàng, Nhà đầu tư trong trường hợp Khách hàng, Nhà đầu tư không có nhiều nguồn tài chính lưu động trong tay. Đó là chính sách hỗ trợ tài chính với lãi suất hấp dẫn và chính sách đồng sở hữu được Chủ đầu tư chấp nhận.

050266-blue-jelly-icon-natural-wonders-landscape3-sc52  Chính sách hỗ trợ tài chính với lãi suất hấp dẫn

Nếu không có gì thay đổi thì chính sách hỗ trợ tài chính với lãi suất hấp dẫn của Nhà đầu tư sẽ được áp dụng cụ thể: Nhà đầu tư được hỗ trợ tài chính lên tới  65% giá trị biệt thự; được hưởng lãi suất 0% trong 12 tháng đầu; được ân hạn nợ gốc trong 12 tháng đầu; và được hưởng phí trả nợ trước hạn là 0%.

050266-blue-jelly-icon-natural-wonders-landscape3-sc52 Chính sách đồng sở hữu

chinh sach dong so huu tai vinpearl bai dai
Chính sách đồng sở hữu Chủ đầu tư đưa ra được áp dụng nếu Khách hàng, Nhà đầu tư không muốn sở hữu, mua biệt thự Vinpearl Bãi Dài Nha Trang theo hình thức cá nhân mà là góp vốn để cùng sở hữu. Bằng cách này, trong hợp đồng sở hữu sẽ có các thành viên tham gia góp vốn và cùng hưởng cam kết lợi nhuận như cũ. Tức là: Nhà đầu tư ( bai gồm các thành viên đồng sở hữu biệt thự) và Chủ đầu tư sẽ được hưởng lợi nhuận theo tỷ lệ: 85:15 từ thu nhập của Chương trình cho thuê. Lợi nhuận tối thiểu các Nhà đầu tư được hưởng là: 10% giá trị biệt thự/ năm trong 10 năm liên tiếp.
Sự kết hợp giữa hai chính sách trên chính là phương pháp để đầu tư biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang với 2 tỷ VNĐ.

050266-blue-jelly-icon-natural-wonders-landscape3-sc52 Bài toán tài chính: Đầu tư biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang với 2 tỷ VNĐ như thế nào?

Khi đã nắm rõ được 2 chính sách trên thì Khách hàng, Nhà đầu tư có thể dễ dàng hình dung ra được đầu tư biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang với 2 tỷ VNĐ như thế nào.
Ví dụ, Khách hàng, Nhà đầu tư đang muốn sở hữu một căn biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài với giá bán từ 15 tỷ VNĐ – 20 tỷ VNĐ bằng 2 tỷ VNĐ. Khách hàng, Nhà đầu tư cần tiến hành áp dụng cách cách dưới đây:
dau tu biet thu bien vinpearl bai dai nha trang voi 2 ty nhu the nao
+ Bước 1: Áp dụng chính sách hỗ trợ tài chính của Chủ đầu tư đưa ra. Chính sách hỗ trợ tài chính của Chủ đầu tư có thể hỗ trợ Khách hàng vốn tài chính lên tới 65% giá trị biệt thự, tương ứng từ 9,75 tỷ VNĐ – 13 tỷ VNĐ. Như vậy, Khách hàng, Nhà đầu tư có thể sở hữu căn biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang chỉ với 35% giá trị biệt thự, tương ứng với 5,25 tỷ VNĐ – 7 tỷ VNĐ.
+ Bước 2: Áp dụng chính sách đồng sở hữu, Khách hàng, Nhà đầu tư có thể rủ thêm 2 – 3 người (ví dụ 3 người) thì vấn đầu tư biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang với 2 tỷ VNĐ như thế nào tới đây đã được giải quyết.
Nếu Nhà đầu tư cùng thêm 2 người nữa đầu tư biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang thì mỗi Nhà đầu, Khách hàng chỉ cần từ 1,75 tỷ VNĐ – 2,3 tỷ VNĐ.
Xem Thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét