Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Chi phí đầu tư Vinpearl Bãi Dài Nha Trang là bao nhiêu?

Sở hữu những căn biệt thự mặt biển, những căn view hồ hay những căn hướng công viên vườn hoa cực đẹp với tiềm năng sinh lời tuyệt vời là những cơ hội dành cho Nhà đầu tư muốn bước chân vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Vậy, chi phí đầu tư Vinpearl Bãi Dài Nha Trang là bao nhiêu?

Có thể nói, sự xuất hiện của dự án Vinpearl Bãi Dài Nha Trang – dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng ven biển là một bất ngờ đối với giới đầu tư. Bởi lẽ, sang đến năm 2016, gần như những khu đất trống ven biển có tiềm năng để phát triển du lịch nghỉ dưỡng và phát triển thành những khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp gần như đã cạn kiệt, vị trí đẹp gần như đã bị khai thác gần hết. Thế nên tập đoàn Vingroup mới đẩy mạnh sang dòng sản phẩm condotel – căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng mặc dù nhu cầu của những Nhà đầu tư về dòng sản phẩm biệt thự biển vẫn rất cao.
phoi canh du an vinpearl bai dai nha trang khi hoan thien
Phối cảnh dự án Vinpearl Bãi Dài Nha Trang khi được hoàn thiện
Sau dự án Căn hộ khách sạn Vinpearl Empire Condotel, tập đoàn Vingroup lại bất ngờ cho ra dự án Vinpearl Bãi Dài Nha Trang và đây vừa là sự bất ngờ lại mang tới nhiều kích thích, vui mừng cho Nhà đầu tư.
dien mao du an vinpearl bai dai nha trang
Những căn biệt thự ven hồ tại Vinpearl Bãi Dài Nha Trang
Vinpearl Bãi Dài Nha Trang xuất hiện với nhiều loại hình biệt thự, đưa tới nhiều lựa chọn cho Nhà đầu tư: Biệt thự mặt biển; biệt thự ven hồ; biệt thự ốc đảo; biệt thự vườn hoa, và tất cả đều có tầm nhìn tuyệt đẹp. Đặc biệt, các căn biệt thự tại dự án này còn có một ưu điểm là xây dựng với các cao độ khác nhau tạo nên độ chênh tuyệt vời mang tới tầm nhìn rộng mở cho du khách nghỉ dưỡng.
Với nhiều ưu điểm chẳng thua kém gì các dự án trước như vậy thì chi phí đầu tư Vinpearl Bãi Dài Nha Trang là bao nhiêu?

050266-blue-jelly-icon-natural-wonders-landscape3-sc52Chi phí đầu tư Vinpearl Bãi Dài Nha Trang

Chi phí đầu tư Vinpearl Bãi Dài Nha Trang là bao nhiêu thông thường đều dựa trên những yếu tố như: tiện ích, vị trí, diện tích,… để được Chủ đầu tư cân nhắc. Một điều nữa là sau những dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng đã được triển khai thì Chủ đầu tư – tập đoàn Vingroup ngày càng có thể đưa ra những giá bán phù hợp nhất, có lợi nhất cho Khách hàng.
Ngoài ra, chi phí đầu tư Vinpearl Bãi Dài Nha Trang là bao nhiêu cũng dựa vào từng loại hình biệt thự. Theo thông tin dự kiến, chí phí đầu tư Vinpearl Bãi Dài Nha Trang sẽ được phân loại như sau:
+ Loại biệt thự view vườn hoa với diện tích sàn xây dựng là 220m2 với cao độ từ 5m so với mặt nước biển được thiết kế 1 tầng 2 phòng ngủ. Loại biệt thự này có chi phí đầu tư từ 15 tỷ VNĐ (chưa VAT).
chi phi dau tu vinpearl bai dai nha trang la bao nhieu
+ Loại biệt thự ven hồ + ốc đảo có diện tích sàn xây dựng là 300m2 được xây dựng với cao độ từ 5m – 17 m so với mặt nước biển được thiết kế 2 tầng 3 phòng ngủ. Dự kiến, loại biệt thự này có chi phí đầu tư không quá 20 tỷ VNĐ.
+ Loại biệt thự ven hồ có diện tích sàn xây dựng là 330m2 được xây dựng với cao độ 8m so với mặt nước biển, được thiết kế 2 tầng 4 phòng ngủ. Dự kiến, loại biệt thự này có chi phí đầu tư không quá 25 tỷ VNĐ.
+ Loại biệt thự mặt biển: 28 căn có diện tích sàn xây dựng là 270m2 với cao độ 7,5m và được xây dựng gần với tiện ích nhà hàng, thiết kế 1 tầng 3 phòng ngủ. Dự kiến, loại biệt thự này có chi phí đầu tư không quá 25 tỷ VNĐ.
Như vậy, với những loại hình riêng Khách hàng sẽ biết được chi phí đầu tư Vinpearl Bãi Dài là bao nhiêu? Từ đó đưa ra cân nhắc, lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu, năng lực tài chính,… của Quý khách.
mui-ten (1)
Gọi ngay 09.6226.9229 để được tư vấn đầu tư ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét