Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Chính sách hấp dẫn: sở hữu biệt thự Vinpearl Bãi Dài chỉ với 2 tỷ VNĐ

Biệt thự Vinpearl Bãi Dài là dự án tiên phong cho dòng sản phẩm biệt thự biển nghỉ dưỡng của Chủ đầu tư. Và chắc chắn để gây ấn tượng với Nhà đầu tư và tạo được một làn sóng sôi động trên thị trường thì Chủ đầu tư – tập đoàn Vingroup sẽ có những chính sách bán hàng đặc biệt hấp dẫn. Dự kiến, với chính sách bán hàng này Nhà đầu tư có thể sở hữu biệt thự Vinpearl Bãi Dài chỉ với 2 tỷ VNĐ.

Hãy cùng khám phá chính sách gì của dự án có thể giúp Nhà đầu tư sở hữu biệt thự Vinpearl Bãi Dài chỉ với 2 tỷ VNĐ qua bài viết dưới đây nhé!
Anh phoi canh biet thu bien vinpearl bai dai
Trong chính sách bán hàng biệt thự Vinpearl Bãi Dài, ngoài các mục như: tiến độ đóng tiền; thời gian bàn giao dự kiến; cam kết sinh lời; đặc quyền Nhà đầu tư được hưởng thì còn có mục đó là: hỗ trợ tài chình và mục đồng sở hữu. Sự kết hợp của hai chính sách này sẽ giúp Nhà đầu tư sở hữu biệt thự Vinpearl Bãi Dài tại Nha Trang như ý nguyện. Cụ thể:

048902-3d-glossy-blue-orb-icon-natural-wonders-landscape3-sc52Chính sách hỗ trợ tài chính: Nhà đầu tư được hỗ trợ tới 65% giá trị biệt thự

Chính sách hỗ trợ tài chính được Chủ đầu tư áp dụng trong hầu hết các dự án biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas và hẳn là Vinpearl Bãi Dài Nha Trang cũng sẽ sở hữu chính sách hấp dẫn này.
chinh sach ho tro tai chinh khi mua vinpearl bai dai
Chủ đầu tư – tập đoàn Vingroup hợp tác cùng với một đơn vị ngân hàng (thường là Techcombank) để mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho Nhà đầu tư. Theo đó, Nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ tới 65% giá trị biệt thự và được hưởng lãi suất thấp như:
– Lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên
– Ân hạn nợ gốc trong 12 tháng
– Phí trả nợ trước hạn trong 12 tháng đầu là 0%
Và như vậy, tính ra một căn biệt thự có giá trị từ 15 – 20 tỷ VNĐ thì Nhà đầu tư sẽ chỉ cần bỏ ra nguồn vốn là: 5,25 – 7 tỷ VNĐ. Đến đây, Nhà đầu tư có đang thắc mắc rằng: số vốn mà tôi cần chi trả vẫn rất cao mà không phải là 2 tỷ VNĐ? Đừng vội, hãy đọc tiếp bài viết.

048902-3d-glossy-blue-orb-icon-natural-wonders-landscape3-sc52

 Chính sách chấp nhận đồng sở hữu biệt thự

Ngoài chính sách hỗ trợ tài chính, trong chính sách bán hàng còn có điều khoản: Chủ đầu tư chấp nhận đồng sở hữu biệt thự; tức là nhiều người có thể mua chung biệt thự Vinpearl Bãi Dài và mỗi thành viên đều có tên trong hợp đồng mua bán; thủ tục cùng với sổ hồng.
chinh sach dong so huu tai vinpearl bai dai
Với chính sách này, Nhà đầu tư có thể tìm thêm 1 hoặc 2 người bạn, người thân hay đối tác để hợp tác cùng sở hữu biệt thự Vinpearl Bãi Dài. Đóc đến đây bạn có hình dung mình sẽ bỏ ra bao nhiều tiền để được sở hữu biệt thự Vinpearl Bãi Dài chưa? 5,25 tỷ VNĐ : 3 = 1,75 tỷ VNĐ hoặc 7 tỷ VNĐ : 3 = 2.3 tỷ VNĐ.
Một căn biệt thự giá trị từ 15 – 20 tỷ VNĐ được 3 người góp vốn tài chính, lại áp dụng chính sách hỗ trợ tài chính thì số tiền bỏ ra để sở hữu biệt thự Vinpearl Bãi Dài như đã tính chỉ còn khoảng 2 tỷ VNĐ.
Xem Thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét