Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài: Cam kết lợi nhuận cao trong suốt 10 năm

Đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài có nghĩa là Khách hàng đang đầu tư vào một kênh đầu tư có có tỷ suất sinh lời hấp dẫn, có cam kết lợi nhuận cao trong suốt 10 năm. Đây chắc chắn là một sự đảm bảo không chỉ giúp Khách hàng yên tâm về tính ổn định mà còn là sự an toàn và hứa hẹn về một kênh đầu tư có nhiều tiềm năng vượt trội.

Trước hết, phải khẳng định, cam kết lợi nhuận Chủ đầu tư đưa ra cho các Nhà đầu tư khi mua biệt thự biểnVinpearl Bãi Dài tại Nha Trang là rất hấp dẫn. Nhà đầu tư được hưởng tới 85% thu nhập từ Chương trình cho thuê nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự mỗi năm và điều này kéo dài trong 10 năm liên tiếp. Với cam kết này, hẳn là Chủ đầu tư – tập đoàn Vingroup phải nắm rõ được dòng sản phẩm của mình có thể mang về lợi nhuận như thế nào? Tiềm năng phát triển của chung ra sao?

10 Khách hàng đầu tư dễ dàng thu hồi nguồn vốn tài chính

thu hoi von tai chinh lon khi dau tu biet thu bien vinpearl bai dai
Điểm có lợi nhất mà Khách hàng nhận được khi Chủ đầu tư đưa ra cam kết lợi nhuận cao trong suốt 10 năm khi đầu tư biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài là: Khách hàng đầu tư dễ dàng kiểm soát và tính toán được lợi nhuận trong 10 năm tới; dù tính theo cam kết tối thiểu thì Khách hàng đầu tư cũng dễ dàng thu hồi nguồn tài chính đã bỏ ra. Và nếu việc cho thuê diễn ra thuận lợi, công suất hoạt động cao (khả năng này là rất lớn vì công suất hoạt động của nhiều dự án đã đi vào hoạt động là rất cao từ 85%- 95%) thì lợi nhuận mà Khách hàng đầu tư thu về lại càng cao.

icon goi Gọi ngay 09.6226.9229 để đầu tư biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài

10 Xác định được sự ổn định và an toàn của lợi nhuận

Ngoài ra, khi đầu tư biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài và thực hiện tham gia Chương trình cho thuê, nhận Cam kết từ Chủ đầu tư thì Khách hàng đầu tư cũng dễ dàng nhận được sự ổn định và an toàn của lợi nhuận tài chính.
biet thu bien Vinpearl Bai Dai
1star2a1Về sự ổn định: Chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup đã đưa ra những con số cụ thể đối về mức cam kết: tối đa 85% thu nhập từ Chương trình cho thuê; tối thiểu 10% giá trị biệt thự trong 10 năm. Như vậy, ít nhất 10 năm đầu Khách hàng đầu tư thu lợi nhuận đều đều, định kỳ chỉ hơn 10% chứ không kém; tạo sự ổn định.
1star2a1Về sự an toàn: Chủ đầu tư dự án biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài là tập đoàn Vingroup – tập đoàn được vinh danh là uy tín nhất hiện nay trong lĩnh vực bất động sản. So với việc phải đầu tư vào sản phẩm của Chủ đầu tư không uy tín thì đầu tư vào một Chủ đầu tư uy tín có nội lực tài chính mạnh mẽ bao giờ cũng hơn.
Chính vì thế, Biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài ở Nha Trang là kênh đầu tư có lợi nhuận cao trong suốt 10 năm.
Xem Thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét