Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Tiến độ xây dựng dự án Vinpearl Bãi Dài (Long Beach Villas)

Tiến độ xây dựng dự án Bãi Dài (Long Beach Villas) của Chủ đầu tư Vingroup được dự đoán sẽ triển khai một cách nhanh chóng nhằm mục đích hoàn thiện khu nghỉ dưỡng trong thời gian sớm nhất, đảm bảo kế hoạch sinh lời của Nhà đầu tư được diễn ra thuận lợi, đồng thời đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao cấp của du khách.

tien do xay dung du an vinpearl bai dai (long beach villas) luon dung
Dưới đây là thông tin tiến độ xây dựng dự án Vinpearl Bãi Dài (Vinpearl Long Beach) được Chủ đầu tư đưa ra:
icon6  Ngày 06/03/2016: Dự án Vinpearl Bãi Dài (Long Beach Villas) sẽ được tiến hành động thổ và san ủi mặt bằng để chuẩn bị cho việc triển khai xây dựng.
icon6Ngày 15/03/2016: Dự án Vinpearl Bãi Dài (Vinpearl Long Beach Villas) sẽ được chính thức triển khai xây dựng.
icon6Ngày 05/01/2017: Dự án Vinpearl Bãi Dài (Vinpearl Long Beach) dự kiến được khai trương.
Và nếu không có gì thay đổi thì dự kiến đến cuối tháng 12/2016 Khách hàng, Nhà đầu tư mua biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài(Long Beach Villas) đã có thể bắt đầu nhận nhà; Chủ đầu tư bắt đầu bàn giao biệt thự cho Khách hàng.

10  Vai trò quan trọng của tiến độ xây dựng dự án

Chỉ cần thanh toán đầy đủ giá trị biệt thự thì Khách hàng, Nhà đầu tư đã có thể hưởng lợi nhuận theo cam kết của Chủ đầu tư: Khách hàng được hưởng 85% thu nhập từ Chương trình cho thuê nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự. Như vậy có nghĩa, dù chưa đi vào hoạt động chính thức nhưng chỉ cần thanh toán đủ thì Nhà đầu tư có thể hưởng cam kết trên; lợi nhuận chắc chắn cho Nhà đầu tư là 10%.
Tien do xay dung du an vinpearl bai dai (long beach villas)
Tuy nhiên, tiến độ xây dựng dự án Vinpearl Bãi Dài (Long Beach Villas) có tác động và có vài trò rất quan trọng đến kế hoạch sinh lời của Nhà đầu tư. Nếu hoàn thành đúng tiện độ xây dựng thì Nhà đầu tư có khả năng nhận được khoản lợi nhuận nhiều hơn 10% (tính theo mức 85%) nếu việc kinh doanh biệt thự diễn ra tốt đẹp. Và một điều đáng mừng là tất cả các dự án bất động sản của Chủ đầu tư Vingroup từ trước đến nay đều được đảm bảo tiến độ, chưa bao giờ bị chậm.
Vì vậy, lựa chọn Vinpearl Bãi Dài làm kênh đầu tư thì Nhà đầu tư sẽ không bao giờ phải lo lắng tới vấn đề tiến độ xây dựng dự án Vinpearl Bãi Dài (Long Beach Villas) có đúng hay không?
Xem Thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét