Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Vinpearl Bãi Dài Nha Trang – Những giá trị vượt trội mang lại cho Nhà đầu tư

Vinpearl Bãi Dài Nha Trang là dự án “hot” nhất vịnh Cam Ranh với những ưu điểm nổi bật vừa mang tới lợi ích tài chính hấp dẫn cho Nhà đầu tư lại mang về những lợi ích vô giá khác giúp Nhà đầu tư được hưởng những giá trị vượt trội khi sở hữu Vinpearl Bãi Dài Nha Trang.

10Vinpearl bãi Dài Nha Trang mang về lợi ích tài chính cho Nhà đầu tư như thế nào?

Lợi ích tài chính chính là yếu tố trọng yếu và là yếu tố đầu tiên khi Nhà đầu tư tìm hiểu về một kênh đầu tư. Dự án Vinpearl Bãi Dài Nha Trang cũng không ngoại lệ.
Biet-thu-bien-Vinpearl-Bai-Dai-Nha-Trang
Cái mà Nhà đầu tư quan tâm nhất là lợi ích tài chính. Hiểu được điều này, Chủ đầu tư dự án Vinpearl Bãi Dài Nha Trang đưa ra những cam kết hấp dẫn nhằm thuyết phục Nhà đầu tư:
arrow-58-xxlDự kiến, Chủ đầu tư sẽ cam kết:
mui-tenCam kết sinh lời tối thiểu: 10% giá trị biệt thự mỗi năm
mui-tenCam kết sinh lời tối đa: 85% lợi nhuận thu nhập từ Chương trình cho thuê.
Cam kết trên được diễn ra trong 10 năm liên tiếp; sau 10 Nhà đầu tư có thể tiếp tục ký hợp động với một mức cam kết mới hoặc có thể tự mình kinh doanh căn biệt thự.
Như vậy, Nhà đầu tư có thể đảm bảo được nguồn lợi nhuận tài chính mình thu về khi đầu tư vào dự án này. Đặc biệt, người cam kết là Chủ đầu tư – tập đoàn Vingroup có vị thế và uy tín số 1 hiện nay trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam. Chính vì vậy, Nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào đây.
Lợi ích tài chính của Nhà đầu tư còn được thể hiện qua chính sách bán háng với những điều khoản hấp dẫn như: Hỗ trợ Nhà đầu tư 65% giá trị biệt thự bằng việc vay vốn ngân hang và được hỗ trợ về lãi suất trong năm đầu tiên.
mui-ten (1)
Đăng ký để nhận thông tin chính sách bán hàng của dự án mới nhất
DANG-KY-NGAY
Hoặc gọi ngay09.6226.9229 để được tư vấn đầu tư trực tiếp

10

 Những lợi ích vô giá trị từ dự án Vinpearl Bãi Dài Nha Trang

Ngoài lợi ích tài chính, Vinpearl Bãi Dài Nha Trang còn mang đến cho Nhà đầu tư những lợi ích vô giá trị như: được tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp giúp cân bằng cuộc sống; sở hữu biệt thự chất lượng thời thượng và đẳng cấp; là hàng xóm của giới thượng lưu;…
Vinpearl Bai Dai Nha trang
Dự kiến, Nhà đầu tư sẽ được tặng 15 đêm nghỉ dưỡng trên toàn hệ thống biệt thự biển Vinpearl với những trải nghiệm tuyệt vời từ những tiện ích & dịch vụ mang đến những giây phút thư giãn tuyệt đối giúp cân bằng cuộc sống (thư giãn tâm hồn và phục hồi sức khỏe thế chất).
Được sở hữu những căn biệt thự biển có chất lượng thời thượng và đẳng cấp; vừa thể hiện đẳng cấp với bạn bè, đối tác vừa được trải nghiệm cuộc sống của giới thượng lưu.
Hay làm bạn với những người hàng xóm cùng đẳng cấp trong giới thượng lưu; giúp gia tăng những mối quan hệ tích cực, giúp ích cho sự nghiệp của mình.
Có thể bạn muốn xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét