Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Vị trí biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang nằm ở đâu?

Biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang là dự án mới nhất đồng thời cũng là dự án biệt thự biển đầu tiên của tập đoàn Vingroup về loại hình biệt thự biển – bất động sản nghỉ dưỡng trong năm 2016. Vậy, vị trí biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang nằm ở đâu? Vị trí này sẽ mang lại lợi ích gì cho Nhà đầu tư, có ảnh hưởng như thế nào tới tiềm năng phát triển của dự án?

Bài viết của bietthubiennhatrang.net sẽ làm rõ vấn đề này:

arrow-58-xxl Vị trí biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài nằm ở đâu?

Biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài tại Nha Trang là dự án nằm trong chuỗi các dự án nghỉ dương ven biển mang thương hiệu Vinpearl của tập đoàn Vingroup. Tọa lạc tại phía Bắc bán đảo Cam Ranh, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Đây là một trong những bãi biển tuyệt đẹp có thể hấp dẫn du khách nghỉ dưỡng.
vi tri biet thu bien vinpearl bai dai
Cách thành phố Nha trang khoảng 30km, và cách sân bay Cam Ranh khoảng 10km.
Hướng dẫn đường đi tới biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài: Xuất phát từ thành phố Nha Trang đi theo hướng cầu Bình Tân, chạy dọc đại lộ Nguyễn Tất Thành bạn sẽ đi qua đèo Cù Hin, men theo con đường đất là bạn sẽ đến được bãi Dài Nha Trang. Đường dễ đi, dễ tìm. Và đặc biệt, con đường từ trung tâm đi tới bãi Dài đều là những phong cảnh hữu tình, nên thơ mang đến cho bạn cảm nhận sâu sắc con đường đến với “thiên đường nghỉ dưỡng” Vinpearl Bãi Dài Nha Trang thật đẹp.

arrow-58-xxl

 Những lợi thế Nhà đầu tư được hưởng từ vị trí biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài

Trở thành chủ nhân của 1 trong những căn biệt thự biển tại Vinpearl Bãi Dài có nghĩa là Khách hàng đang sở hữu những lợi thế tuyệt vời mà loại hình đầu tư sinh lời “khủng” này mang lại. Trong đó, chỉ riêng lợi ích mà Nhà đầu tư được hưởng từ vị trí biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài cũng đủ để không một Nhà đầu tư thông minh nào có thể bỏ qua, bởi lẽ vị trí biệt thự biểnVinpearl Bãi Dài mang đến cho Nhà đầu tư thuận lợi cả về thiên thời – địa lợi – nhân hòa.
+ Về thiên thời: Vẫn biết, xu hướng du lịch nghỉ dưỡng của du khách ngày càng cao và biển là một trong những đề tài, địa điểm hút khách du lịch bậc nhất hiện nay.
Xu hướng nghỉ dưỡng tại biển, ngắm biển và tận hưởng những giây phút thư giãn trên biển đã trở thành xu hướng của đa phần du khách trong và ngoài nước. Vì thế, vị trí biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài hiện nay là hoàn toàn hợp với thiên thời.
vi tri biet thu bien vinpearl bai dai.1jpg
+ Về địa lợi: Vị trí địa lý của biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài chính là bãi biển có làn sóng xanh trong, cát trắng mịn màng. Đây là một trong những bãi biển đẹp bậc nhất tại Nha Trang hấp dẫn được lượng lớn du khách nghỉ dưỡng.
Đặc biệt, ở bãi Dài Nha Trang bạn sẽ vẫn được trải nghiệm những cảm nhận sâu sắc về một vùng biển hoang sơ, hiền hòa, hòa quyện với thiên nhiên đất trời. Những du khách nghỉ dưỡng yêu thích biển và yêu thích nét hoang sơ trinh nguyên như bãi Dài Phú Quốc sẽ không thể nào không yêu bãi Dài tại Nha Trang. Với lợi thế tọa lạc tại bãi Dài, biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài chắc chắn sẽ hấp dẫn rất nhiều du khách nghỉ dưỡng.
+ Về nhân hòa: Vị trí biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang rất hợp lòng du khách. Đây là yếu tố đầu tiên về “nhân hòa” mà khu nghỉ dưỡng này có được. Hơn thế, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Bãi Dài còn tọa lạc tại nơi của những con người vùng biển đầy bình dị, hiền hòa và gần gũi. Du khách khi đến với Vinpearl Bãi Dài Nha Trang sẽ được tiếp xúc, giao lưu và khám phá đời sống dân chài và bà con vùng vịnh biển xinh đẹp mà quyến rũ này. Bên cạnh những nét quyến rũ mà bãi biển mang đến, du khách còn yêu thích con người, tính cách hiền hòa mến khách của bà con vùng biển Nha Trang.
Với cả 3 yếu tố đều đạt được: thiên thời – địa lợi – nhân hòa, biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài chắc chắn sẽ là một trong những điểm đến hấp dẫn của du khách trong nước và quốc tế. Đây đồng thời cũng là kênh đầu tư sáng giá nhất hiện nay mà Nhà đầu tư thông minh nên cân nhắc để đầu tư.
Xem Thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét